ปลูกผมแบบใหม่ ไร้ความเจ็บปวด

ที่รู้ๆ กันดีว่าการปลูกผม หรือที่เรียกว่า Hair Trasplant โดยปัจจุบันมีเทคโนโลยีและเทคนิคในการปลูกถ่ายรากผมออกมากมาย

แต่ล้วนแล้วแต่เป็นการผ่าตัดโดยมีการใช้ยาชา เพื่อระงับความเจ็บปวดระหว่างการผ่าตัด หรือปลูกถ่ายรากผมนั่นเอง โดยปกติแพทย์เลือกรากผมที่แข็งแรงบริเวณด้านหลังหรือด้านข้างของหนังศีรษะ หลังจากนั้นก็จะโกนผมบริเวณนั้นออก เพื่อสะดวกต่อการผ่าตัด และก็ฉีดยาชาก่อนที่จะเริ่มลงมือผ่าตัด แพทย์จะตัดหนังศีรษะโดยใช้เทคนิคเฉพาะ แล้วจึงนำหนังศีรษะที่ได้ไปเก็บรักษาในน้ำเลี้ยงเซลล์ เพื่อรักษารากผมให้คงความสมบูรณ์ก่อนนำไปปลูก หลังจากนั้นแพทย์จะฉีดยาชาบริเวณที่จะปลูกรากผม และฉีดยาห้ามเลือดที่ผสมในน้ำเกลือ เพื่อให้หนังศีรษะโป่งและพองตัวขึ้น แพทย์จะทำการเจาะรูและนำเซลล์รากผมที่ได้ไปใส่ในรูที่เตรียมไว้ หลังจากผ่าตัดเสร็จแล้ว ก็ต้องพักรักษาตัวเพื่อให้แผลและบริเวณที่ผ่าตัดหายเป็นปกติ ระหว่างนั้นก็ต้องดูแลตนเองไม่ให้ติดเชื่อ และทานยาแก้อักเสบ ส่วนความเจ็บปวดและอาการระบบก็ย่อมมีเป็นปกติ แค่ฟังแค่นี้ก็พอจะเดาได้น่ะครับว่าจะเจ็บปวดมากแค่ไหน
แต่สำหรับคนที่ต้องการปลูกผมแบบไม่ต้องการความเจ็บปวด หมวกปลูกผม ด้วยเลเซอร์กำลังต่ำ ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว การใช้งานก็แสนง่าย เพียงสวมวันละ 20-30 นาที วันเว้นวันเท่านั้น อัตราการร่วงของเส้นผมก็จะลดลง และสร้างความแข็งแรงให้เส้นผมใหม่ด้วย
หมวกปลูกผม นั้นทำงานโดยการปล่อยแสงเลเซอร์กำลังต่ำที่ไม่ระคายต่อผิวหรือเส้นผม จึงไม่สร้างความเจ็บปวดแก่ผู้ใช้งานเลย แสงเลเซอร์กำลังจะช่วยให้กระตุ้นเส้นเลือดบริเวณหนังศรีษะและรากผมมีการไหลเวียนที่ดีขึ้น รากผมก็จะแข็งแรงขึ้น เส้นผมจึงหลุดร่วงน้อยลงนั่นเอง
ส่วนใครจะเลือกวิธีไหนก็ลองพิจารณาดูน่ะครับ แต่ที่สำคัญกว่านั้น คือ หมวกปลูกผม ด้วยเลเซอร์กำลังต่ำ สามารถทดลองสวมก่อนได้ จึงมั่นใจได้เลยว่าไม่มีความเจ็บปวดแน่นอน
หมวกเลเซอร์ปลูกผม #PRIME ได้ผ่านการทดลองทางคลินิกแล้วโดยคณะแพทย์ โรงพยาบาลรามาธิบดี คุณจึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยประสิทธิภาพ
อย่าปล่อยให้ผมของคุณร่วงจนสายเกินแก้ ป้องกันผมร่วงวันนี้ เริ่มต้นที่ “PRIME”

—————————————-

? หากใครมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูล ข้อมูลเพิ่มเติม #หมวกเลเซอร์กำลังต่ำ “PRIME”   ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ได้เลยนะครับ
Tel : 087-912-2112
Line : https://line.me/R/ti/p/%40xbi5659p
Messenger : m.me/primalasertherapy
Email : Sales@primalasertherapy.com
——————————————–
#ผมร่วง #ปลูกผม #หัวล้าน #hair #หยุดผมร่วง #ป้องกันผมร่วง